In ấn tem bể giá chỉ từ 35đ/một cái tem ở tại Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Chuyên làm tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: Chuyên in tem vỡ bảo hành

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
–  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được in ấn bởi vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích lé những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem rách chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem rách
– File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Microsoft Excel…
– Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem rách dòn trên mặt loại decal giấy
– Dùng công nghệ in flexo đến khi làm tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là những giấy thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……

 Kính mời xem mẫu tem mác vào đây

 Thông tin khi dựng   market tem vỏ trứng
– Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi lột tem nhãn mác.
– Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng với đội hình designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là những quý khách kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem bể
– Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn of stem vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào in cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
– Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in stem chống mở hàng hóa do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao với mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể – Shop In Quang Trung – Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

 Nghiên cứu Bảng báo giá in tem vỡ Click đúp vào đây !
Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Leave a comment